Virtual Office สำนักงานเสมือน

Virtual Office คือ บริการสำนักงานเสมือน โดยเราให้บริการ ที่อยู่จดทะเบียนบริษัท หรือ ที่อยู่จดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัด เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กจนถึงใหญ่ ที่ต้องการมีสำนักงานใจกลางเมือง โดยที่ตัวท่านและพนักงานทำงานจากที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้ และหากต้องการนัดประชุมทีมงาน,นัดเจรจาธุรกิจ,นัดคุยงาน ท่านสามารถนัดลูกค้ามาพบกันที่ออฟฟิศ แล้วใช้งานห้องประชุม รวมถึงการเข้ามาใช้โต๊ะทำงานส่วนตัวในบางวัน ก็ได้เช่นกัน ทางคาเฟ่ มีทีมงานให้การต้อนรับอย่างมืออาชีพ

เมื่อท่านใช้บริการ ท่านจะมีออฟฟิศอยู่บนชั้น3 อาคารโมเดอร์นกรุ๊ป ถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้ตึกซอฟท์แวร์ปาร์ค สถานบันปัญญาภิวัฒน์ ตึกจัสมินและเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ มีที่จอดรถในร่ม,ลิฟท์และ facility ครบครัน

Virtual Office  We provide Registered Address, Company or Registered Address, Limited Partnership Suitable for small scale to large scale businesses. in town center office  By yourself and your employees working from home or anywhere. And if you want to schedule a meeting, a business meeting, appointment to talk. You can schedule appointments at the office. Then use the meeting room. Including the use of personal desks on some days as well. The cafe has a team to welcome the professional.

when you start using the service You will have an office on the 3rd floor. Modern Group Building, Chaengwattana Road, nearby Software Park Building Panya Phiwat ,Jasmine Building and, Central  Chaengwattana. There is an indoor car park, elevator and facility.

ค่าบริการเช่า Virtual Office

รายละเอียด Virtual Office
Begin
Smart
Professional
ค่าบริการ รายเดือน

1,900 บาท

2,900 บาท

3,900 บาท

ที่อยู่จดทะเบียน บริษัท
ที่อยู่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม
จัดทำตรายาง + โลโก้ + แผนที่บริษัท
ติดป้ายชื่อหน้าสำนักงาน
บริการรับจดหมายพร้อมส่งต่อ
บริการ ห้องประชุม
1 วัน/เดือน
1 วัน/เดือน
บริการ โต๊ะทำงาน
3 วัน/เดือน
5 วัน/เดือน
บริการ โทรศัพท์พื้นฐาน (02)
บริการ รับโทรศัพท์ในนามของท่าน
อุปกรณ์สำนักงาน พร้อมให้บริการ
บริการรับ Fax
บริการแมสเซนเจอร์รับ-ส่งเอกสาร*
รวมค่าใช้จ่าย ต่อปี
23,556 บาท
36,396 บาท
49,236 บาท
รายละเอียด Virtual Office
Begin
Smart
Professional
ค่าบริการ รายเดือน (Monthly service fee)  

1,900 Baht

 

 

2,900  Baht

 

 

3,900 Baht

 

ที่อยู่จดทะเบียน บริษัท (Company registered Address)  ✔  ✔
ที่อยู่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT registered address)  ✖  ✖
จัดทำตรายาง + โลโก้ + แผนที่บริษัท (Stamp logo company map)  ✖  ✔
ติดป้ายชื่อหน้าสำนักงาน (Office label)  ✔  ✔  ✔
บริการรับจดหมายพร้อมส่งต่อ (Mailing service)  ✔  ✔  ✔
บริการ ห้องประชุม (Conference  room service)  ✖
1 วัน/เดือน (Day/Month)
1 วัน/เดือน (Day/Month)
บริการ โต๊ะทำงาน (Desk Service)  ✖
3 วัน/เดือน (Day/Month)
5 วัน/เดือน (Day/Month)
บริการ โทรศัพท์พื้นฐาน (02) (Phone service)  ✖  ✔
บริการ รับโทรศัพท์ในนามของท่าน (Phone service on your behalf)  ✖  ✔
อุปกรณ์สำนักงาน พร้อมให้บริการ (Office equipment service)  ✖  ✔  ✔
บริการรับ Fax (Facsimile service)  ✖  ✔
บริการแมสเซนเจอร์รับ-ส่งเอกสาร* (Messenger/Document service)  *  *  *
รวมค่าใช้จ่าย ต่อปี (Total cost per year)
23,556 Baht
36,396 Baht
49,236 Baht

หลักฐานในการจดทะเบียนบริษัท

  1. คิดชื่อบริษัท อย่างน้อย 3 ชื่อ
  2. ไฟล์ JPG หรือ AI สำหรับจัดทำตรายาง (ถ้ามี)
  3. สำเนาบัตรประชาชน + ทะเบียนบ้าน กรรมการ ท่านละ 1 ใบ
  4. สำเนาบัตรประชาชน + ทะเบียนบ้าน ผู้ถือหุ้น จำนวน 3 ท่านๆละ 1 ใบ

Documents for Company Registration

  1. Named  the company at least 3 names
  2.  JPG or AI File for rubber stamps
  3.  A copy of  ID card + House  company registration / 1 person
  4.  A copy of  ID card + House  Shareholders / 3 persons

ทำไมต้องใช้ สำนักงานเสมือน (VIRTUAL OFFICE) ของเรา

  • เราคือผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการทำธุรกิจ ที่สามารถให้คำปรึกษาท่านได้ตั้งแต่เริ่มจดทะเบียนบริษัท
  • ออฟฟิศสำนักงานเราอยู่ในอาคาร 7 ชั้น ติดถนนแจ้งวัฒนะ หาง่าย ใกล้ทางด่วน ไม่ต้องเข้าซอย
  • มีบริการ Coworking Space และ Private Desk พร้อมห้องประชุม
  • มีที่จอดรถในอาคาร พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รปภ. แม่บ้าน
  • มีบริการเพื่อ Support ธุรกิจของคุณครบวงจร อาทิ การทำบัญชี, การรับ-ส่งเอกสาร, ที่อยู่สำหรับจดทะเบียน เป็นต้น

Why use our VIRTUAL OFFICE?

  1. Office building, we are located in a 7 storey building on Chaeng-Wattana Road, easy to find ,and nearby  the expressway.
  2. Co-working  Space ,and Private Desk with Meeting Room.
  3. Our parking is in the building with CCTV security, maid,and security guards.
  4. Our services  support  your bussiness such as bookkeeping, documents submission, registered address, etc.

เปรียบเทียบความแตกต่างด้านทรัพยากรบุคคล (Comparrsion Human Resources)

  เปิดสำนักงานของตัวเอง (Open your own office)   เช่าสำนักงานของคาเฟ่ คอนเนคชั่น (Rent a Cafe Connection office)

no ต้องบริหารจัดการพนักงานด้วยตัวเอง (Manages the employees yourself) tick ไม่ต้องดูแลจัดการพนักงานเอง (No need to take staff care of your own)
no ต้องเสียเวลาฝึกอบรมพนักงานและขาดประสบการณ์ (Do your own Staff  Training ,which take too much time ,and lack of experience.) tick มีประสบการณ์และผ่านการฝึกอบรมอย่างดี (Experienced and well trained.)
no ต้องจ่ายสวัสดิการพนักงาน ประกันอุบัติเหตุ ฯลฯ (Must pay for employee benefits Accident insurance, etc.)

tick ประหยัดค่าใช้จ่ายในการดูแลพนักงาน (Save cost of staffing.)
no พบเจอปัญหาพนักงานลาหยุด ลาป่วย มาสาย (Many staff   problems such as staff on leave) tick มีพนักงานทดแทนกรณีหยุดหรือลา (Have a substitute employee to stop or leaves)
no เสียค่าน้ำมัน ค่าซ่อมบำรุงจักรยานยนต์ (Oil fee Motorbike & maintenance cost) tick ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่น ๆ (No other expenses)
no ต้องจ่ายเงินเดือนแม้ไม่ได้ทำงาน/มีงานน้อย (Must  to pay the salary even  less work.) tick จ่ายตามจริงเท่าที่ใช้งาน (Pay as you actually use it)
koszulki nba sklepkøb billige nba trøjerropa ciclismo barataoutlet abbigliamento ciclismoprofesjonalne stroje kolarskiewielerkleding outletbilliga cykelbyxorlevně cyklodresyfahrradbekleidung outlet
Loading...